ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 77 คน )
เพศ
ชาย
73.91%
หญิง
26.09%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
43.75%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.88%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.88%
อื่นๆ
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
1.48%
พอใจมาก
1.48%
ปานกลาง
94.36%
พอใจน้อย
1.48%
พอใจน้อยที่สุด
1.19%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
10.81%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
13.51%
พอใจน้อย
13.51%
พอใจน้อยที่สุด
43.24%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
9.52%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
42.86%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
27.27%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
10.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
30.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
55.56%
พอใจมาก
0.00%
ปานกลาง
33.33%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
40.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ